097.247.8383   Tin tức Đăng nhập Đăng ký  Giới thiệu  Hướng dẫn

Tin tức - Sự kiện - Thông báo

"BÍ KÍP" Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, tiết kiệm ngân sách.   31/08/2020 15:49
Cách tạo quảng cáo facebook thế nào hiệu quả? Chạy quảng cáo Facebook thế nào? Các bước chạy quảng cáo Facebook sao cho tối ưu là gì? Hãy đọc bài viết sau đây nhé Sapo sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo Facebook ads sao cho hiệu quả nhất đó, đừng bỏ lỡ nhé!
 
Người thành công hay thất bại khi làm facebook marketing khác nhau ở chỗ tư duy marketing:
- Hướng đi tạo sự khác biệt so với đối thủ
- Nội dung quảng cáo kích thích khách hàng hành động
- Target đúng khách hàng

1. Hướng đi của sản phẩm
- Sự khác biệt
- Xây dựng nội dung
Việc làm nội dung bằng câu chuyện  giúp khách hàng chiu khó đọc content hơn từ đó hiểu rõ về sản phẩm của mình hơn. Vì vậy mà việc chốt đơn cực kỳ dễ dàng.
- Tâm lý thích Miễn ship là tâm lý chung nên dựa vào điều này để kích thích khách hàng mua với số lượng nhiều hơn.

2. Mẫu quảng cáo kích thích mua hàng
- Gây sự chú ý: Ấn tượng đầu tiên là rất rất quan trọng  vì thế trong quảng cáo Facebook hình ảnh cần phải khiến khách hàng chú ý và dừng lại.
Để làm tốt điều nạn cần xác định với sản phảm đấy thì điều gì khiến khách hàng dừng lại:
+ Đồ ăn thức uống đẹp mắt lại ngon 
+ Quần áo  thì mẫu đẹp
+ Mỹ phẩm làm đẹp thì phải nêu nhiều vấn đề khách hàng đang thắc mắc phải 
- Tạo sự thích thú và khao khát
Bằng cách mô tả thêm sản phẩm để kích thích khách hàng thêm ham muốn sở hữu sản phầm.
- Hành động: Hãy luôn để lại lời kêu gọi hành động 

3. Mục tiêu target khách hàng và cách chạy hiệu quả.

 Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo

Tại đây, bạn sẽ đặt tên nhóm quảng cáo và tùy chỉnh các thông tin phù hợp với đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

 
Xác định đối tượng quảng cáo Facebook

Thiết lập đối tượng mục tiêu quảng cáo

Quảng cáo facebook hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào bước nhắm mục tiêu này. Dựa vào kế hoạch, lĩnh vực của mình, bạn hãy nhắm mục tiêu cụ thể về các thông tin như Vị tríTuổiGiới tínhNgôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, …
Cách định đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, chi phí quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu.
Tương ứng với mỗi thông tin bạn chọn, Facebook sẽ đưa ra các kết quả dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua biểu đồ phía bên tay phải trang.
4. Thời gian và thời điểm chạy quảng cáo
Chạy quảng cáo đúng giờ “vàng”
Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào buổi tối vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động giải trí hơn là quyết định mua hàng.
5. Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác
Với những bài viết có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tương tác lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới.
Vì vậy, bài viết bán hàng nên để một thời gian trên page để thu hút một lượng tương tác tự nhiên trước sau đó mới chạy quảng cáo thì sẽ giúp giảm chi phí hơn.
6. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo
Theo kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k ngân sách một ngày nhưng nếu bạn đổ tất cả 100k vào một post thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà bạn nên áp dụng.

 

 
CÓ NÊN CHUYỂN QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỪ FILE EXCEL SANG PHẦN MỀM CHUYÊN BIỆT?
Bạn nghĩ rằng Excel tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian hơn việc quản lý kinh doanh bằng sổ sách? Đúng là như vậy! Nhưng có một sự thật rằng những nhược điểm của nó còn nhiều hơn lợi ích mà nó đem lại. Vậy phương pháp quản lý bán hàng nào đơn giản, tiện lợi mà còn hiệu quả hơn Excel gấp nhiều lần? Khám phá ngay nhé!
CÁCH TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG BÁN ONLINE
Hiện nay kinh doanh online đang là xu hướng. Tăng trải nghiệm khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng là một cách để tăng doanh thu. Cùng theo dõi bài viết này để hiểu và biết thêm nhé.
Bổ sung tính năng IMPORT DỮ LIỆU TRONG BẢNG GIÁ
- Bảng giá hỗ trợ người dùng có thể áp dụng các bảng giá khác nhau cho từng khách hàng/ nhóm khách hàng, chi nhánh. - Với những cửa hàng có nhiều sản phẩm, hàng hóa, để giảm thiểu thời gian nhập dữ liệu, phần mềm bổ sung tính năng IMPORT BẢNG GIÁ giúp hỗ trợ người dùng đẩy dữ liệu vào phần mềm thông qua file Excel mẫu.
Bổ sung tính năng In CHI TIẾT danh sách Hóa đơn
Cho phép người dùng có thể In dánh chi tiết của các Hóa đơn bán hàng.
PHÂN QUYỀN NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHI NHÁNH
Nếu cửa hàng của bạn có nhiều chi nhánh ở các địa điểm khác nhau, bạn cần có những nhân viên giữ vai trò quản lý chi nhánh để thay bạn điều hành các chi nhánh đó.
Hiện Đơn vị tính của Hàng hóa khi viêt Hóa đơn Nhập / Xuất
Để thuận tiện quan sát, phần mềm mRIC Onlie đã điều chỉnh cho hiện Đơn vị tính của hàng hóa khi viết hóa đơn.
Bổ sung thông tin Tổng số lượng sản phẩm trên hóa đơn
Cho phép người bán hàng quan sát nhanh được tổng số lượng hàng hóa trên hóa đơn đang tạo
App: Bổ sung tính năng tạo Phiếu Thu / Phiếu Chi
Cho phép viết Phiếu thu tiền và Phiếu chi tiền trên ứng dụng Android hoặc iOS
Phân quyền xem Giá nhập và Phân quyền xem lợi nhuận ở trang chủ
Mục đích:
- Phân quyền cho người sử dụng có thể xem được giá nhập của sản phẩm hàng hóa hoặc là không (nếu không được xem, giá nhập sẽ ẩn ở mọi chức năng liên quan).
- Phân quyền cho người sử dụng có thể xem được lợi nhuận ở trang chủ hoặc là không (Nếu không được xem, trang chủ sẽ ẩn phần lợi nhuận trong biểu đồ và thông tin lợi nhuận).
Bổ sung tính năng bán hàng cho bên B'
Cho phép xuất hàng cho bên thứ 3 (B'). Trên phiếu in giao hàng, thông tin người bán là Khách hàng của bạn (bên B) thay vì thông tin người bán là Bạn (bên A), thông tin người mua được thay bằng thông tin của bên thứ 3 (B'). Công nợ vẫn được tính cho bên thứ 2, bên B.

phần mềm quản lý bán hàng