Tại đây, bạn sẽ đặt tên nhóm quảng cáo và tùy chỉnh các thông tin phù hợp với đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.
Thiết lập đối tượng mục tiêu quảng cáo
Quảng cáo facebook hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào bước nhắm mục tiêu này. Dựa vào kế hoạch, lĩnh vực của mình, bạn hãy nhắm mục tiêu cụ thể về các thông tin như Vị trí, Tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, …
Cách định đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, chi phí quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu.
Tương ứng với mỗi thông tin bạn chọn, Facebook sẽ đưa ra các kết quả dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua biểu đồ phía bên tay phải trang.
4. Thời gian và thời điểm chạy quảng cáo
Chạy quảng cáo đúng giờ “vàng”
Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào buổi tối vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động giải trí hơn là quyết định mua hàng.
5. Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác
Với những bài viết có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tương tác lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới.
Vì vậy, bài viết bán hàng nên để một thời gian trên page để thu hút một lượng tương tác tự nhiên trước sau đó mới chạy quảng cáo thì sẽ giúp giảm chi phí hơn.
6. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo
Theo kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k ngân sách một ngày nhưng nếu bạn đổ tất cả 100k vào một post thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà bạn nên áp dụng.