News: Phần mềm bán hàng tích hợp Quản lý công nợ và thông tin khách hàng
12/06/2023 14:13
Thông tin của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng cũng như tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách và góp phần giúp cửa hàng có những chính sách tạo vị trí vững chắc hơn trong tâm trí khách hàng.
Với thông tin của khách hàng mà cửa hàng có được sẽ giúp chủ cửa hàng đưa ra những quyết định kinh doanh phù hợp. Hiểu về khách hàng giúp bạn có thể đề ra những chiến lược bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng hợp lý. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu kinh doanh và có được ngày một nhiều khách hàng thân thiết.
Thông qua số điện thoại khách hàng, cửa hàng có thể gửi thông tin chương trình khuyến mãi và các chương trình ưu đãi khác
Gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các khách hàng và chương trình quà tặng sinh nhật khách nhằm kích cầu mua sắm, tiêu dùng.
Khi đã cập nhật thông tin khách lên Phần mềm Quản lý bán hàng RIC, phần mềm sẽ tự hệ thống các mặt hàng khách thường mua để chủ cửa hàng có những chiến lược kinh doanh phù hợp dành cho nhóm khách hàng thường xuyên.
Đặc biệt, với những khách hàng có công nợ, phần mềm cũng sẽ đưa ra cảnh báo trước khi xuất bán giúp chủ cửa hàng quyết định có tiếp tục bán hàng cho khách nữa hay không. Công nợ của khách hàng cũng được cài đặt ở một con số nhất định. Nếu khách hàng đã đạt đến mức công nợ tối đa được cài đặt trên phần mềm thì phần mềm tự động đưa ra cảnh báo và người bán hàng sẽ không thể tiếp tục xuất bán cho khách trừ khi khách thanh toán một phần nợ hoặc chủ cửa hàng cài đặt lại công nợ của khách trên hệ thống.
Hiểu rõ nhu cầu và thói quen của khách qua lịch sử mua hàng sẽ giúp các doanh nghiệp khai thác hiệu quả thông tin để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể.
RIC Đồng hành cùng nhà kinh doanh - Cam kết cùng chung trách nhiệm
CSKH 1900 0027 luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng 24/7
Hotline/ zalo: 097 247 8383
Miễn phí sử dụng Phần mềm Quản lý bán hàng RIC tại: